ജീവിക്കാനെനിക്കു മനസില്ല ( ഒരു ആത്മഹത്യ കുറിപ്പ് )

എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നവരേ, വെറുക്കുന്നവരേ....,എന്നോടു ക്ഷെമിക്കുക.. എന്റെ ഓഡിയോ , വീടിയോ ട്രാന്‍സ്മിഷന്‍ ഇ കുറിപ്പോടുകൂടി അവസാനിക്കുന്നു....,ഞാനിന്നും എന്നും ഒറ്റക്കാണ്, ഞാന്‍ ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ടോ അതോ മരിച്ചോ എന്ന് ഒരു പട്ടിക്കുഞു പോലും തിരിഞുനോക്കുന്നില്ല, എനിക്കറിയാം പ്രെശ്നങ്ങള്‍ എല്ലാവര്‍ക്കും ഉണ്ടെന്ന്... പക്ഷേ..!! :( , ഞാനെത്ര വിഷമത്തിലാണെന്നു ആരും എന്തേ കാണാത്തേ..?? ആരും എന്തേ ഒരു ആശ്വാസവാക്കുപോലും, തമാശക്കുപോലും പറയാത്തേ..??
ഞാനൊന്നുമല്ല ഓഫീസിലും വീട്ടിലും....!! എനിക്കൊരു പെണ്‍കുട്ടിയെപ്പോലും സ്വന്തമാക്കാന്‍ കഴിഞിട്ടില്ല..., ഒന്നു പ്രേമിക്കന്‍ പോലും...!! എല്ലാകാര്യത്തിലും ടോട്ടല്‍ പരാജയം , ..!! :(
എല്ലാതില്‍ നിന്നും മോചനത്തിനായി ഒരു വഴിയേ കാണുന്നുള്ളൂ....

the only way out of this is to die

ഇനിയൊരു ജന്മ്മം ഇശ്വരനെനിക്കു തരുവാണെങ്കില്‍ അമ്മ സ്വപ്നം കണ്ട... അച്ചന്റെ ആഗ്രഹത്തിനൊത്ത.. ഒരാളായി തീര്‍ച്ചയായും ജീവിക്കും ......പക്ഷെ എല്ലാകാര്യത്തിലും എന്നെ അവോയ്ഡ് ചെയ്യരുത്....!!
i'm not smart, gud looking, athletic and katta.
അമ്മേ, അച്ചാ നിങ്ങള്‍ക്കിതൊന്നും പ്രെശ്നമല്ലയിരിക്കാം... പക്ഷെ നാട്ടിലെ എല്ലാ പെണ്‍കുട്ടികള്‍ക്കും ഇതെല്ലാം വേണം..!! ആ റിത്വിക് റോഷന്‍ ... അവനാണമ്മേ ഇതിനൊക്കെ കാരണം..!! അവനില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍.. അവന്റെ ഫിലിംസ് ഇറങ്ങിയില്ലയിരുന്നെങ്കില്‍....!! ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കാണമ്മേ..ജനിച്ചില്ലായിരുന്നെങ്കിലെന്ന്

you're all so busy and here i sit. please someone do somthing so i can't feel the hurt anymore. i hurt so bad, what can i do?..
എന്നെയിങ്ങനെ മറ്റിനിര്‍ത്താന്‍ ഞാനെന്തു തെറ്റാ ചെയ്തത്..??? അതോ എന്നെ കണ്ടാല്‍ കരിങ്കുരങിനു കണ്ണട വച്ചപോലെയായതുകൊണ്ടാണോ,,,..??

i can't make it right by living

ഇവിടെ നല്ല ഓര്‍മ്മകള്‍ ഒന്നും തന്നെയില്ല ഓര്‍ക്കാനായിട്ട്..., അതോണ്ടുതന്നെ ഇതു തുടരാന്‍ എനിക്കു താല്‍പ്പര്യമില്ല..!! ഞാന്‍ ആരേയും വിഷമിപ്പിക്കാന്‍ വിചാരിച്ചല്ല..... “i love you all so very much, and i don't want to hurt you anymore“
ഞാനിതാ ശവത്തിനെപ്പോലെ തണുത്തുമരവിച്ചു തുടങിയിരിക്കുന്നു.... ഞാന്‍ ഞാന്‍ ... എന്റെ എല്ലാ ഫീലിങ്സും കാലിയാകുന്നപോലെ....

i am breaking into pieces..

ഇതൊരു സുഖമുള്ള യാത്രയാണ്...ഒരു വലിയ ദുഖത്തിന്റെ അവസാനവും...!! ഇനി ഞാന്‍ നിങ്ങളുടെ ഓരോരത്തുരടുടേയും ഓര്‍മ്മകളില്‍ ജീവിക്കുമെന്നു കരുതട്ടേ... ഒരിക്കല്‍കൂടെ sorry for everything..!!

സ്വന്തം
**********

4 പേര്‍ എന്തൊക്കേയോ പറഞേക്കണ്.....:

AbyAUS said...

ഇതൊരു സുഖമുള്ള യാത്രയാണ്...ഒരു വലിയ ദുഖത്തിന്റെ അവസാനവും...!! ഇനി ഞാന്‍ നിങ്ങളുടെ ഓരോരത്തുരടുടേയും ഓര്‍മ്മകളില്‍ ജീവിക്കുമെന്നു കരുതട്ടേ... ഒരിക്കല്‍കൂടെ sorry for everything..!!

ഇസാദ്‌ said...

വെയിറ്റ്,, ചാവല്ലേ ..
ഡോണ്ടൂ ഡോണ്ടൂ ... :)

Rakesh R (വേദവ്യാസൻ) said...

ഡായ് ഡായ് വേണ്ട വേണ്ട :)

AbyAUS said...

@ഇസാദ്‌
ദേ.. പോയി.. :)

@വേദ വ്യാസന്‍
ഡാങ്ക്സ്

Post a Comment